Don't have an account? Create one!

dinasi

dinasi
Name:
-
Age:
-
Gender:
-
Location:
-

Member since February 4th, 2024

Contact

About

Nằm lòng 10 bí kíp chơi lô này thì bạn lo gì không thắn

Chơi lô có muôn vàn cách chơi, nhưng không phải cách chơi nào cũng mang đến cho người chơi chiến thắng. Để giúp anh em đến gần hơn với mục tiêu chiến thắng, dưới đay Kết quả XSMB hôm nay trực tiếp xin chia sẻ đến anh em 10 bí kíp chơi lô dễ trúng nhất.

Đầu tư tiền nuôi lô cặp

Nếu như anh em không muốn mạo hiểm, yêu thích sự an toàn thì nên đầu tư tiền nuôi lô cặp. Cách chơi này dù không mang đến cho người chơi tỷ lệ chiến thắng 100%, nhưng nếu kiên trì thì tỷ lệ thắng vẫn cao hơn nhiều so với tỷ lệ thua. Trong cách chơi này anh em nên chú y, chỉ nên nuôi lô cặp trong vòng 3 – 5 ngày, có thể chênh lệch nhiều hay ít hơn một chút tùy theo phán đoán của bản than người chơi. Nhưng tuyệt đối không nên nuôi quá lau, không chọn cặp lô khan để nuôi.

Image

Chơi lô phải có vốn

Đánh lô dàn

Nhiều người chỉ chuyên đánh lô ít con, cách chơi này không phải không hay mà tỷ lệ trượt thường lớn hơn so với đánh lô nhiều con. Nếu anh em đánh lô ít con thì tỷ lệ ăn tất lẽ dĩ ngẫu sẽ thấp hơn, nhất là trong trường hợp chọn số không theo một quy luật nào ả, thích số nào thì lấy số đó. Cách này hiện ngày càng ít người chơi vì sự khiếm khuyết của nó. Còn nếu đánh lô dàn thì anh em sẽ nang cao được tỷ lệ chiến thắng.

Ghép xiên – đánh xiên – bao lô

Chơi lô ghép xiên tỷ lệ trúng ở tầm trung bình, chúng ta làm một phép tính đơn giản thế này: Lô miền Bắc có 26 giải, đánh 1 con thì xác suất là gần 24%, muốn trúng 1 con tương đối khó bởi cứ bình quan 5 số mới có 1 số về. Bởi vậy khi chơi lô xiên đừng nên quá mạnh bạo, phải sẵn sàng vốn và nếu không may thua thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến kinh tế.

Theo XSMB - XSHN hom nay thống kê ngày càng nhiều anh em thiên về chơi đánh xiên và bao cả lô. Sau một thời gian theo dõi, chúng tôi nhận thấy cách chơi này cũng khá hay. Tuy nhiên, nhược điểm của đánh xiên là chỉ có thể dùng để lot thôi, nếu chơi xiên mạnh tay thì dễ trắng tay lắm. Anh em khi chơi đánh xiên nên lưu y đến khoản này, nhiều người phải kêu trời khóc đất vì quá mạnh bạo đấy.

Chọn con lô có tần xuất ra nhiều trong tháng

Cách chơi này khá hay ho, nhưng nhiều anh em lại phớt lờ vì nó buộc bạn phải theo dõi suốt một thời gian dài và phải liệt kê xem con nào hay ra, con nào hiếm về. Với những người sử dụng thành thạo internet thì hoạt động này dễ dàng hơn nhiều, anh em sẽ có các trang chơi lô, chơi xổ số để tham khảo, nó giúp anh em liệt kê sẵn và chỉ cần ghi nhớ thôi.

Chơi lô kẹp

Lô kẹp là cách chơi khiến nhiều người dễ cay cú nhất vì con mình đánh nó không ra, lại ra đúng con ngay cạnh, sát sườn. Chẳng hạn như hôm nay về con 65, 66, 68, thế nhưng anh em lại chơi ngay con 67, thế mới tiếc ngẩn tiếc ngơ. Theo kinh nghiệm chơi lô của chúng tôi thì khi chơi lô kẹp anh em chỉ nên vào khung chỉ 2 ngày. Tỷ lệ về khá lớn. Tuy nhiên chơi lô kẹp không nên nuôi dài.

Image

Lô kẹp là cách chơi khiến nhiều người dễ cay cú nhất

Lô lộn

Cách chơi này thì quá quen thuộc với anh em rồi, tôi không bàn cãi gì nhiều nữa. Chỉ lưu y với anh em một điều, nếu như nuôi lô lộn thì nên nuôi 2 – 3 ngày thôi, nuôi lau dài dễ hụt vốn và không trúng.Khi đánh lô lộn mà nó lộn 2 nháy hay 3 nháy thì xác suất vào lô lộn ngày hôm sau rất cao. Anh em nên nuôi từ 2 – 3 ngày.

Muốn chơi theo cách này thì bắt buộc anh em phải thống kê lô 3 ngày trước khi chơi. Khi chơi theo cách này cần tỷ mỷ nghiền ngẫm và đánh dứt điểm, đừng chần chừ do dự. Một khi đã chần chừ do dự hay cảm giác lo lắng nhiều thì không nên chơi.

Nuôi lô khung 7 ngày 3 ngày

Ở cách chơi nuôi khung 3 ngày, anh em được chọn cách nuôi lô khung 3 ngày hoặc nuôi 7 ngày. Ngày một nên chọn số đẹp, số ưng y, ngày hai không thấy xuất hiện lô kẹp hay lô lộn thì ngừng, lại quay về ngày 1. Còn nếu xuất hiện lô kẹp hay lô lộn thì nên tiếp tục nuôi 3 ngày và tăng vốn vì khả năng về cao.

Nếu nuôi khung 7 ngày thì anh em phải nhạy bén trong thống kê và ghi nhớ các con số. Tốt nhất nên ghi ra giấy để liệt kê cho chuẩn xác về các con số. Hãy tiến hành các bước như ngày 1 và ngày 2 của nuôi 3 khung. Ngày 3 nếu chưa về thì nên đánh thêm 1 lô nữa. Ngày 4 không thấy về thì quay lại gày 1. Nếu ngày 4 về lộn hay kẹp thì nên nuôi tiếp mấy ngày, ngày 5 là ngày chọn lọc, ngày 6 không về nuôi đến ngày 7, nếu ngày này không về nốt thì bỏ.

Chơi lô bạch thủ

Với cách chơi này anh em chỉ chọn duy nhất 1 con, có thể thêm lót nếu cảm thấy tin cậy.

Song thủ lô

Cách đánh KQXSMB hom nay này nhanh ăn nhanh giàu nhưng không đơn giản như anh em tưởng tượng. Nếu ngày 1 về, loại con trúng đánh con trượt. Nếu 2 con cùng xịt thì làm cặp mới.


Comments

Post a comment


You have to log in before you post a comment.