Don't have an account? Create one!

guidalan147

guidalan147
Name:
-
Age:
-
Gender:
-
Location:
-

Member since March 7th, 2024

Contact

About

Công ty du lịch của HelloViettravel tung ra khuyến mãi cực lớn


Công ty du lịch HelloViettravel đưa ra tour đi xuyên Việt với giá khuyến mãi cực sốc, giảm hơn 50% so với giá thị trường. Đây là một trong những chuyến đi có nhiều ưu đãi hấp dẫn và được quan tâm nhiều nhất. Tìm hiểu thêm
Công ty du lịch HelloViettravel đưa ra nhiều khuyến mãi

Các tour của công ty du lịch này ưu đãi cực lớn cho nhằm chào đón khách hàng đến với công ty. Gói tour được khuyến mãi khi khách hàng đặt lịch ngay từ bây giờ. Đây là một trong những tour hút khách nhất bởi vì các nhiếp ảnh gia và blogger tham gia rất nhiều, được nổi tiếng trên mạng. Chuyến đi này mang lại các trải nghiệm lí thú cùng với các thiên nhiên hùng vĩ ở miền núi khiến in đậm hình sâu sắc và đối tác. Với những địa điểm lãng mạn và hùng vĩ cùng với đó là hành khách còn sẽ được tận hưởng niềm ẩm thực phong phú ở từng khu vực như là phở, chả giò,...

Tìm hiểu thêm về công ty du lịch HelloViettravel: https://www.theyeshivaworld.com/coffeeroom/users/danielshager07

Image

Công ty du lịch đưa ra các tour đi tham quan với giá cực kì mềm và hấp dẫn. Đại diện công ty ở Hà Nội đang đưa ra các khuyến mãi cực kì tốt cho các khách hàng của doanh nghiệp muốn trải nghiệm . Trong năm vừa rồi, đơn vị đã tổ chức hơn 1000 tour với ưu đãi cực tốt dành cho khách của mình và đa số các khách hàng của công ty đều cảm thấy hài với dịch vụ mình đạt được dựa vào số tiền đã bỏ ra. Giám đốc marketing đã cho biết rằng đây là một trong những chuyến đi được lên lịch trình một cách cẩn thận và chu đáo. Họ cho biết là đây là một chuyến đi mang nét cổ kính và truyền thống cho người mới đi lần đầu. Chuyến đi bao gồm:
- Tìm hiểu các kiến trúc cổ ở Hà Nội
- Du lịch ở các tỉnh miền Trung
- Tham quan các địa điểm ở miền Nam
Công ty du lịch HelloViettravel có khuyến mãi gì

Khuyến mãi của công ty du lịch áp dụng cho 100 khách đầu tiên đặt lịch kể từ bây giờ, có giá khởi điểm từ 30 triệu và nếu đặt theo đoàn thì sẽ được giảm giá 15% cho toàn bộ hành khách. Số tiền được thanh toán chuyển khoản trước hoặc trả bằng tiền mặt tại các chi nhánh trong vòng 3 ngày kể từ lúc đặt lịch. Các gói ưu đãi độc đáo này là một cách để marketing để giúp công ty có nhiều khách hàng đến với thương hiệu nhiều hơn. Việc tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh còn giúp du khách hiểu rõ thêm về văn hóa và phẩm chất của con người Việt Nam. Phẩm chất của những người nông dân hiền lành chất phác và hiếu khách.

Xem thêm về công ty du lịch HelloViettravel: https://issuu.com/helloviettravel

Image

Đến với công ty du lịch HelloViettravel, khách hàng sẽ được trải nghiệm các chuyến đi xuyên Việt. Các chuyến đi này hoàn toàn khác biệt những chuyến tham quan mà bạn đã từng biết, chúng tôi đảm bảo đây là chuyến rời xa nhà có một không hai. Hãy tham gia chuyến đi này và khám phá sự kỳ diệu của nó. Tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên, trải nghiệm văn hóa độc đáo và thưởng thức ẩm thực địa phương ngon lành. Đây sẽ là một hành trình đáng nhớ đầy trải nghiệm và cảm xúc.

Comments

Post a comment


You have to log in before you post a comment.