Don't have an account? Create one!

edward123

edward123
Name:
-
Age:
-
Gender:
-
Location:
-

Member since April 10th, 2024

Contact

About

Tour du lịch xuyên Việt từ Tp HCM của Helloviettravel có điều gì thú vị


Tour du lịch xuyên Việt từ Tp HCM của Helloviettravel tiếp tục đặt chân đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long liên tục qua các tỉnh Long An, Cần Thơ, Tiền Giang, Cà Mau. Các hướng dẫn viên du lịch của Helloviettravel hôm 29/3 đăng tải thông báo này lên kênh Facebook của công ty kèm theo hình ảnh của những địa điểm mà đoàn sẽ đặt chân qua.

Xem thêm tour du lịch xuyên việt từ Tp HCM tại đây: http://blog.b92.net/user/243092/amyjnorris02/
Tour du lịch xuyên Việt từ Tp HCM của Helloviettravel khiến du khách cảm mến và nhớ nhung


Mùa cao điểm tour du lịch xuyên Việt từ Tp HCM lần này sắp bắt đầu từ tháng 6 năm nay đến tháng 9, khiến các dịch vụ du lịch trở nên đắt hàng, khách hàng ai cũng thích được trải nghiệm những vùng đất mới với những con người thân thiện. Đặc biệt khi tour du lịch xuyên Việt đặt chân đến miền Tây, con người nơi đây sẽ khiến ai đặt chân đến vùng đất này đều sẽ cảm mến và yêu thêm vùng đất nơi đây. 

-Chuyện kể rằng con người nơi đây quanh năm lúc nào cũng ấm no, khách khứa tới lúc nào cũng niềm nở và thiết đã chu đáo. 

-Ngoài ra sự dễ thương của con người cũng là một điểm đặc biệt khi ai cũng phải quyến luyến khi đặt chân đến nơi đây. 

-Sau khi đã lang thang qua hết vùng quê yên bình của miền Tây, du khách có thể lựa chọn các tour du lịch ở miền Trung, đặc biệt là các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ.

Đi tour du lịch xuyên Việt từ Tp HCM được tận hưởng cái hơi mặn của biển với ánh nắng vàng, những bãi biển trải dài tới tận chân trời cùng dập dìu những cơn sóng. Nha Trang, Phan Thiết, Phan Rang, Quy Nhơn, những thành phố biển luôn chào đó quý khách. Đặc biệt ở Nha Trang, du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng các khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Du khách còn có cơ hội thưởng thức các đặc sản nơi đây như bánh canh chả cá Nha Trang, nem nướng Nha Trang. 
Tour du lịch xuyên Việt từ Tp HCM của Helloviettravel đi qua nhiều thành phố lãng mạn


Nổi tiếng nhất có thể là nem nướng khi mà các du khách tour du lịch xuyên Việt từ Tp HCM Helloviettravel có thời điểm phải xếp hàng đến 30 phút trước khi có được một chỗ ngồi trong quán. Sau khi đã chán biển xanh cát trắng, quý khách có thể đánh xe từ Nha Trang lên Đà Lạt đẻ hưởng cái lạnh của thành phố mộng mơ. Ở độ cao hơn 2000m, Đà Lạt xinh xắn khiến cho ai cũng phải nao lòng. Thành phố tình yêu lúc nào cũng đầy hoa phù hợp cho những cặp đôi mới yêu. 

Khi đến đây, du khách tour du lịch xuyên Việt từ Tp HCM Helloviettravel có thể hái dâu tại vườn, uống cafe chụp hình giữa những vườn hoa bất tận, uống sữa nóng và bánh tráng nướng bên hồ Xuân Hương. Cái lạnh của thành phố cùng cảnh đẹp tuyệt vời sẽ khiến quý khách liên tưởng đến những bộ phim K-drama ở Đại Hàn. Điều khiến ai cũng yêu thích ở nơi đây chính là cái mộng mơ của thành phố, đi ra ngoài trung tâm một tí thì sẽ gặp những cánh rừng thông xanh mướt và trải dài khắp thành phố. Chính những cây xanh này là thứ đã giữ cho thành phố xanh như ngày hôm nay.

 Đặc biệt hơn, các phòng khách sạn và tổ hợp nghỉ dưỡng khi đi tour du lịch xuyên Việt từ Tp HCM Helloviettravel cũng sẽ khiến du khách hài lòng với lối kiến trúc độc đáo và nên thơ đậm chất châu âu. Tour du lịch xuyên Việt của Helloviettravel hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho bất kỳ ai có ý định trải nghiệm du lịch dài ngày mà không biết phải lên kế hoạch như thế nào.

Comments

Post a comment


You have to log in before you post a comment.