Don't have an account? Create one!

RuthJMalley

RuthJMalley
Name:
-
Age:
-
Gender:
-
Location:
-

Member since April 15th, 2024

Contact

About

Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất

Xưởng nghiên cứu ứng dụng công nghệ AI để xử lý một lượng lớn đơn đặt hàng cập nhật theo thời gian thực trên các ứng dụng livestream, giúp gia tăng hiệu quả trong việc kinh doanh online và khai thác lợi nhuận từ thị trường kinh doanh online béo bở. Bộ phận kỹ thuật của công ty đang phát triển một ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ở trên các nền tảng mạng xã hội online như Tiktok, Facebook . Xem thêm: Công ty chuyên sản xuất túi xách, may balo theo yêu cầu Phước An có đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm

Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An phát triển công nghệ AI

Xưởng may balo theo yêu cầu cho biết, tiềm năng của thị trường bán hàng live stream trên Tiktok là rất khổng lồ, Tiktok có lượng người dùng đông đảo, trung thành với thời gian sử dụng rất cao là một kênh hoàn hảo để kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng. Hệ thống AI có thể quét một lượng lớn comment trên cả quá trình livestream trong thời gian thực, có thể gửi dữ liệu đặt hàng tới khách hàng ngay sau khi bình luận và có tính năng đặc biệt nhằm tránh xảy ra hiện tượng lỡ đơn hàng với tỷ lệ quét chính xác lên tới 99,5%.

Image

Tiktok dự định sẽ tiếp tục phát triển hệ thống cho đến lúc kinh doanh online sẽ là hình thức mang lại nguồn thu chính cho xưởng may balo theo yêu cầu. Với AI, số đơn đặt hàng bị lỗi hay bị lỡ trong quá trình livestream sẽ được giảm thiểu tới ức tối đa trong bối cảnh kinh tế phục hồi sau đợt sụt giảm nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. Không nhiều ứng dụng nào trong các nền tảng phổ biến nhất Việt Nam hỗ trợ người bán hàng với nhiều ưu đãi như Tiktok. Một số nghiên cứu cho thấy, người dùng có xu hướng mua sắm thoải mái hơn khi việc đặt hàng được tối ưu do sử dụng AI. Bởi những lợi thế và tiềm năng to lớn trong việc ứng dụng AI vào kinh doanh, các công ty đã tham gia vào cuộc đua phát triển công nghệ khắc nghiệt.

- Đại diện bộ phận kỹ thuật cho biết, các kỹ sư công nghệ phần mềm cấp cao tại trung tâm phát triển và sáng tạo của hãng đảm bảo rằng hệ thống có thể được ứng dụng đi vào hoạt động hiệu quả.

- Hệ thống giúp người bán hàng nhận được đơn đặt hàng một cách chủ động và giúp người mua hàng dễ dàng đặt hàng chỉ với một bình luận đơn giản trên mọi nền tảng

- Thị trường livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam đang phát triển với tốc độ chóng mặt, với doanh thu được dự báo sẽ vượt ngưỡng 2 tỷ đô một năm theo đà tăng hiện nay.

Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An nhận biết những thách thức và cơ hội

Xưởng cho biết những thách thức mà các công ty kinh doanh online đang gặp phải bao gồm tình trạng "bom hàng", hay từ chối nhận hàng kể cả khi đã được giao tới tận nơi, khi thanh toán trực tiếp đang là hình thức thanh toán chính khi đặt hàng dẫn đến những thiệt hại khi không đảm bảo được việc khách hàng sẽ từ chối nhận đơn và có thể gây thiệt hại rất lớn cho doanh nghiệp. Tìm hiểu: Hệ thống xưởng may balo theo yêu cầu Phước An đổi mới công nghệ sản xuất

Image

Theo xưởng may balo theo yêu cầu, trong những năm qua hình thức thanh toán trực tuyến đã được phổ biến rộng rãi hơn đến với phần lớn người mua hàng và chỉ đứng sau hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, những ứng dụng mua hàng trực tuyến như Shopee và Tiki cũng đã chuyển dần sang thanh toán bằng các ví ngân hàng vào thanh toán. Gần đây cả hai công ty đều ứng dụng AI vào đặt hàng và thanh toán online để cải thiện tình trạng này. 

Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An kỳ vọng rằng những đột phá trong phát triển công nghệ lần này sẽ mang lại những lợi ích kinh tế to lớn cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Đồng thời sẽ tạo nên một lợi thế lớn trong cuộc chạy đua AI của so với các nhãn hàng khác.

Comments

Post a comment


You have to log in before you post a comment.