Don't have an account? Create one!

Mga Panaginip

AuthorMessage
decode.
Salute You in Your Grave
decode.
August 20th, 2008 at 06:24am
napaniginipan ko siya... pero as usual, kahit sa panaginip hindi pa din niya ko pinansin. Sad
append and detach.
Shotgun Sinner
append and detach.
August 20th, 2008 at 06:58am
napaniginipan ko yung babaeng yun... nagpapahirap sa buhay ko...

tinugtog I'm Not Okay (I Promise) tapos, i grabbed her shoulder, looked deeply in her eyes, as i screamed the lyrics of INO in front of her face!
that felt great... Sweet Revenge... xD
The Green Gentleman
Joining The Black Parade
The Green Gentleman
August 20th, 2008 at 08:01am
I'm being stalked by Ryan Ross. Si Brendon, haha nakakatawa yung nangyari sa kanya. XD
darenmay
Thinking Happy Thoughts
darenmay
August 20th, 2008 at 08:29am
^ang cool. stalker ryan. ryan, anytime, baby.Smile

napaniginipan ko niyakap ko daw si ryan ng mahigpit. ^_^ part lang yun.
idee fixe.
Salute You in Your Grave
idee fixe.
August 21st, 2008 at 03:44am

lmfao Halos lahat ata ng panaginip natin Panic-related.

Akin, Ryden siya. Tehe And, uhm, it's cute. Fanfic-worthy. lmfao Yun lang sasabihin ko. (;
The Green Gentleman
Joining The Black Parade
The Green Gentleman
August 21st, 2008 at 05:05am
^haha oo nga eh, kung sa bagay kaka-concert lang kc nila eh

.I had the same dream again...But this time nakikipag-close xia saken haha

XD
The Green Gentleman
Joining The Black Parade
The Green Gentleman
August 21st, 2008 at 05:05am
^haha oo nga eh, kung sa bagay kaka-concert lang kc nila eh

.I had the same dream again...But this time nakikipag-close xia saken haha

XD
fun ghoul
In a Bullet's Embrace
fun ghoul
August 22nd, 2008 at 08:43am
I had a dream about not being able to sleep :Shocked
lorilee krizelle.
In The Murder Scene
lorilee krizelle.
August 22nd, 2008 at 07:20pm
i dreamed about bella and edward and renesmee last night. Cheese
Lelouch Lamperouge
Always Born a Crime
Lelouch Lamperouge
August 22nd, 2008 at 10:40pm
I dremt about school... WTF?! Cheese
black magic woman.
Salute You in Your Grave
black magic woman.
August 23rd, 2008 at 07:08pm
Panaginip ko kagabi di ko masyadong alam, di clear pero meron, all I remember is seeing Gerard face to face raw, yun lang... Ang weird naman, among all persons to see face-to-face si Gerard Way pa?!
Lelouch Lamperouge
Always Born a Crime
Lelouch Lamperouge
August 24th, 2008 at 12:08am
I dremt na first gig namin daw, (they said I had a band called I See Dead People) and I was the lead guitarist. I was the only gal in that band, and a guy named Anthony is the frontman. We were terrified. Really terrified. I drank a litre of coffee (WHAT?! Cheese) the others were a drunk... And we played. Everything exploded. Then we played a song called "Murderer's Scene" and screamed to the mic: "FUCK THE PEOPLE WHO DIDN'T ACCEPT YOU FOR WHO YOU ARE! KEEP THE FUCKING FAITH!!!" the kids went wild...

It was chaos.

Then I woke up. rolling on floor
The Green Gentleman
Joining The Black Parade
The Green Gentleman
August 24th, 2008 at 06:05am
Panic Related Dream na naman.

One afternoon, I was walking home from school I saw Ryan Ross staring at me. He approached me and offered me to walk with him to my house. I nodded yes because I was to shocked and shy to speak. When we reached my house he held my hand and kissed me!

pagkagising ko snabi ko "Bat hindi si Brendon? Crying or Very sad Pero cute pa rin naman si Ryan eh In Love lmfao
ciara.
Crash Queen
ciara.
August 24th, 2008 at 06:09am
I had the most insane dream last night...
puro about cockroaches Cry
idk... basta puro ipis. then ung gumising sa kin, may naghagis daw sa kin ng malaking cockroach Disgust
aun. di na ako makatulog.
sherlock!
Crash Queen
sherlock!
August 24th, 2008 at 06:14am
I had the most heartbreaking dream like 3 nights ago.
We were still at the Panic concert, and my friends and I go line up to go backstage.
Then one of my friends and I go to the merch stand and buy the Panic! DVD and all. ((: Then we go back, and one of my other friends go "OMG THIS WAS SO MUCH BETTER THAN THE BOYS LIKE GIRLS CONCERT!~~"
And then the bouncer says get your cameras and posters ready, and all.
And then Ryan reads our names out from a list...

AND THEN I WOKE UP ~asgbsfk
decode.
Salute You in Your Grave
decode.
August 24th, 2008 at 06:29am
ang sama ng panaginip ko kagabi..
i've met another accident daw. kasama ko yung tito ko at mama ko sa car. ako lang daw yung may injury. yung side daw ng car na nakaupo ako e nabangga daw ng truck..

gah! i don't want to meet another accident... Sad
black magic woman.
Salute You in Your Grave
black magic woman.
August 24th, 2008 at 09:11am
I remember my old nightmare and it was one of the most unforgettable, kaasar talaga, napanaginip ko raw na parang Silent Hill at Resident Evil combined... The whole world was empty except for me and there's a siren that would go off from time to time tapos nagiging evil yung place tapos may mga zombies at mga creatures sa Resident Evil, maya-maya akala ko nakita ko yung "grudge lady" tapos, she looked me in the eye RAW tapos yun, nagising na ako...

But I'm glad that was a long long time ago.. I don't want to have nightmares like that... ever... again, after waking up that night I had a hard time going back to sleep it drained me for 3-5 days before I could sleep again... hahahah...
idee fixe.
Salute You in Your Grave
idee fixe.
August 24th, 2008 at 11:08am

I dreamt last night na naging friends kami ni Ryro before the concert and he gave me a VIP pass and free tickets.
In Love
spiderpig-
Really Not Okay
spiderpig-
August 25th, 2008 at 03:28am
i dreamt that my brother's body was cut in half.. then i did nothing in my dream, sadly.
The Butcher
Really Not Okay
The Butcher
August 25th, 2008 at 10:07am
Twice in a row ko ng napaginipan si Mikey Way. Hindi ko alam kung bakit.

Sa una kong panaginip, nakita ko s`yang naka-upo sa may gilid nung stage ng school namin. Merong okasyon sa school namin sa panaginip kong iyon kaya siguro walang masyadong pumapansin sa kanya.

Tinawag ko ang kambal ko at isinabing: "Si Mikey `yan diba?"

Nag-nod nalamang s`ya ng ulo n`ya sa bighani. XD

Mga 30 inches ang layo namin sa kanya. Naghahyperventilate ako sa takot at tuwa. Puro "grabe ang puti n`ya" ang lumalabas sa bibig ng kambal ko. Walang ginagawa si Mikey. Meron s`yang kausap na isang lalaking parang taga-ayos ng sound system. At wala ng iba. XD

Pinilit kong umalis nalamang dahil baka ma-weirdohan s`ya sa`min.

Ngunit noong pagkadaan namin ng kambal ko sa kanya, s`ya rin ay tumayo. Papunta na kami ng kambal ko sa canteen at nang biglang sumulpot si Gerard. Papunta s`ya sa kabilang direksyon. Nabighani ako. Tumingin ako sa likod ko at nakita ko naman si Mikey palakad papunta kay Gerard.

At bigla akong nagising.

Sa ikalawa kong panaginip, naalala ko nalang ay may nagtatatlo at involved si Mikey doon. Pero hindi ko na masyadong maalala kasi short segment lang s`ya dun sa panaginip ko nung araw na `yun.

: )